Trong hàng triệu người quen, lạ lướt qua trong đời, bạn sẽ thường thấy tâm trí mình dừng lại ở một gương mặt nào đó, của người mà bạn không thể quên trong đời. Cuộc thi The Unforgettable One sẽ như một cánh cửa hé mở. Đây là nơi mà các bạn có thể nhẹ […]
Lưu trữ: Case studies
Dance For Youth 2020 là cuộc thi nhảy cover các thể loại nhạc dành cho học sinh, sinh viên toàn quốc do Báo điện tử VnExpress, Trang tin tức giải trí dành cho giới trẻ iOne.net; Công ty Cổ phần Truyền thông Thế giới Nghệ thuật (Cara Art) và Trung ương Đoàn Thanh niên phối […]
Với chủ đề “Để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh”, Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam lần 2, năm 2019 là sự kiện gặp gỡ, đối thoại công – tư quy mô quốc gia nhằm tạo sự bứt phá, bền vững, cải thiện năng lực cạnh tranh. Đây cũng là nơi […]
Năm 2019, Hà Nội – Thủ đô của Việt Nam được xếp hạng Top 10 thành phố năng động nhất thế giới. Cùng VnExpress Marathon Hanoi Midnight – giải chạy đêm quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hòa mình với nhịp sống về đêm của Thủ đô Hà Nội. Với […]
Giải chạy “VnExpress Marathon – VM Huế 2020” do Báo Điện tử VnExpress tổ chức với mong muốn mở ra một sân chơi lành mạnh đối với những người yêu thể thao – đặc biệt là chạy bộ. Với quy mô tổ chức hơn 5.000 vận động viên đến từ trong nước và quốc tế, […]
Đồng hành cùng thương hiệu Samsung truyền thông các sản phẩm mới với những hình ảnh/ thông tin độc quyền trên fanpage VnExpress đem lại những con số triệu reach, triệu views tăng trưởng đột phá.
“Tiếp cận và truyền thông tới hơn 3 triệu người dùng trên nền tảng Facebook, Instagram và Zalo xuyên suốt chiến dịch. Targeting đối tượng B2B để thu hút các doanh nghiệp tham gia sự kiện và kết nối với HKTDC. Thu hút hơn 3.000 lượt người tham gia sự kiện In Style Hong Kong.”
Triển khai các chiến dịch truyền thông online đồng bộ cho toàn hệ thống 79 fanpage Vincom Location theo lịch sự kiện và ngày lễ trong năm. Lên kế hoạch và triển khai truyền thống các chiến dịch khai trương TTTM Vincom mới trên cả nước.
“Sản xuất viral video nhân cách hóa hệ điều hành Android One dạng animation cho nhãn hàng NOKIA Lan tỏa trên kênh fanpage VnExpress.net với hiệu quả đạt 1.1 triệu views”.
Sản xuất chuỗi minigame Năng động Việt Nam với loạt quiz thú vị, đưa MILO trở thành nhãn hàng dẫn đầu Bảng xếp hạng Thương hiệu YMI tháng 9/2019 nhờ tổng lượt thảo luận tích cực đến từ các phụ huynh.