Chiến lược nội dung được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu tâm lý, hành vi và trải nghiệm của người dùng trên mạng lưới truyền thông báo chí.
Xây dựng kế hoạch truyền thông
Lên kế hoạch truyền thông với format đa dạng, nội dung sâu sắc, giúp quảng bá doanh nghiệp một cách ấn tượng, tiếp cận khách hàng tiềm năng và tăng độ yêu thích thương hiệu.
Chuyên trang/Sub-folder/Topic
Gói nội dung đặc biệt, được đặt trên các Publisher hàng đầu như VnExpress, Ngoisao.net…với nội dung đi sâu về một chủ đề nhất định, giúp hình ảnh thương hiệu đến gần độc giả.
Chiến dịch mỗi năm
Chiến lược thể hiện thông điệp ấn tượng, thu hút sự quan tâm, tương tác sản phẩm của doanh nghiệp một cách vượt trội.
Hình thức thể hiện
Hình thức đa dạng, sáng tạo giúp tối ưu chất lượng nội dung và tăng lượt tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Pageview mỗi năm
Nội dung đắt giá, hình thức thể hiện sáng tạo khuyến khích khách hàng mục tiêu tăng lượt tương tác.